[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Xử lý răng ố vàng như thế nào?

Cách xử lý răng bị ố vàng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm là phương pháp làm trắng răng được nhiều người áp dụng. Vậy niềng răng hô giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Cách xử lý răng bị ố vàng tại nhà
Đây là phương pháp đơn giản, an toàn và giúp tiết kiệm được chi phí. Bạn có thể thực hiện theo những cách sau.

- Xử lý răng bị ố vàng với baking soda và chanh: baking soda có tính kiềm sẽ làm giảm nồng độ axit trong nước chanh. Khi kết hợp 2 nguyên liệu kết hợp với nhau sẽ tạo thành chất tẩy trắng răng, không làm hại đến răng. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 muỗng baking soda, một ít nước chanh, bàn chải đánh răng và trộn đều các loại nguyên liệu này với nhau để chải răng trong vòng 1 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Với cách làm này, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần và kiên trì để có hiệu quả. 

- Xử lý răng bị ố vàng với vỏ chuối: Sau khi ăn chuối, bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm trắng răng hiệu quả. Trong vỏ chuối có chứa một lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có chứa các thành phần làm trắng răng tự nhiên. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy xé vỏ chuối sao cho kích thước phù hợp với răng, rồi chà sát vỏ chuối lên thân răng trong vòng 3- 5 phút. Sau đó, để trong vòng 5 phút rồi hãy súc miệng lại với nước ấm.

Xử lý răng ố vàng như thế nào?
Xử lý răng ố vàng như thế nào

Cách xử lý răng bị ố vàng tại nha khoa
Với những cách làm trắng răng tại nhà tuy đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm được hi phí nhưng hiệu quả mang lại không cao, cần kiên trì trong thời gian dài. Với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng thì sẽ không đem lại hiệu quả. Chính vì vậy, bạn nên xử lý răng ố vàng tại nha khoa.

Hiện nay, với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, chỉ sau 60 phút là bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tẩy trắng răng bằng đèn Laser là phương pháp phổ biến tại các phòng nha, phương pháp hiện đại này ít gây ê buốt, các khâu tiến hành đều qua khử trùng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Với phương pháp này, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra, vệ sinh răng miệng. Sau đó, dùng dụng cụ bênh miệng. Tiếp theo, sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên răng và chiếu đèn Laser lên răng. Sau 60 phút bạn sẽ có hàm răng trắng sáng như mơ ước.

Trên đây là những cách xử lý răng bị ố vàng an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp.
Bài viết trích nguồn tại: dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search