[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Quy trình làm cầu răng sứ

 Để có được nụ cười đẹp toàn diện, nhiều người hiện nay đã tìm đến phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên, có nhiều bệnh nhân phân vân rằng liệu chụp răng sứ giá bao nhiêu hay bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe con người về lâu dài? Nha khoa hân hạnh được giải đáp câu hỏi này của các bệnh nhân.

Làm cầu răng sứ là gì?

Làm cầu răng sứ là gì? dán răng sứ veneer giá bao nhiêu? niềng răng mặt trong có đau khôngKhi bị mất răng không chỉ gây khó khăn cho hoạt động ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến tất cả mọi hoạt động liên quan đến răng miệng và tính thẩm mỹ của hàm răng. Trồng răng giả là việc rất cần thiết để thực hiện chức năng nhai và đảm bảo đủ số lượng răng trong hàm đem lại tính thẩm mỹ cho răng miệng. 

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn một trong các trồng răng giả như: hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ, cấy ghép răng implant. Trong đó, làm cầu răng sứ là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Làm cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp trồng răng giả này giúp phục hình lại phần thân răng đã mất bằng chụp mão răng sứ giả. Mão răng sứ bao gồm các răng được gắn cố định với nhau, trụ ở hai bên và răng thay thế hay còn gọi là răng chuyển tiếp nằm ở giữa hai mão răng.

Quy trình làm cầu răng sứ

Bước 1: Khách hàng được khám tổng quát để kiểm tra và đánh giá tình trạng răng miệng. Bác sĩ thực hiện chụp X-quang, dựa vào kết quả phim X-quang để tư vấn cụ thể và lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Bác sĩ sử dụng nước muối chuyên dụng thực hiện vệ sinh khoang miệng thật sạch để đảm bảo quá trình bọc răng sứ được sạch sẽ và an toàn cho khách hàng.

Bước 3: Thực hiện mài 2 răng cận kề răng bị mất để làm trụ vững chắc cho cùi răng. Nhiều khách hàng khi đến trung tâm nha khoa cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi mài răng. Tuy nhiên, trước khi tiến hành mài răng, bạn được gây tê nên bạn yên tâm đảm bảo giai đoạn này không hề đau đau. Bác sĩ chỉ gây tê vùng răng miệng cần điều trị và thực hiện mài răng.

Bước 4: Lấy dấu răng để các kỹ thuật viên dựa vào dấu răng này thiết kế ra cầu răng phù hợp với từng tình trạng. Trong thời gian đợi lắp cầu răng sứ, khách hàng được gắn răng tạm để đảm bảo chức năng nhai và tính thẩm mỹ.

Bước 5: Cầu răng sứ trước khi gắn được kiểm tra độ khít sát, màu răng cũng như hình dáng của răng. Bệnh nhân được sở hữu hàm răng hoàn chỉnh, thẩm mỹ sau dịch vụ. 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện chi trả, tại trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ tư vấn cụ thể và giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search