[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng vỏ cam

Cách làm trắng răng bằng vỏ cam có thực sự hiệu quả không khi phần bỏ đi của quả cam lại có thể tận dụng để làm nguyên liệu tẩy trắng răng. Trên thực tế phương pháp tẩy trắng răng bằng vỏ cam đã được áp dụng từ lâu nhưng hiệu quả tới đâu còn phụ thuộc vào tình trạng vàng ố của mỗi người.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ tại cần thơ

Vì sao vỏ cam có thể tẩy trắng răng? 

Vì sao vỏ cam có thể tẩy trắng răng? 

Tẩy trắng răng bằng vỏ cam được người xưa áp dụng thường xuyên và đã được khoa học chứng nhận. Theo nghiên cứu cho thấy, phần cùi trắng của vỏ cam chứa một thành phần tự nhiên tên là limonene có công dụng làm sạch các mảng bám ố vàng trên răng. Ngoài ra, cùi cam không chứa acid citric nên cũng không gây ảnh hưởng xấu tới men răng. 

Bên cạnh đó, chất limonene không những có công dụng tẩy trắng răng tự nhiên mà còn hỗ trợ ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công gây hại cho răng của bạn. Vậy nên hãy tận dụng nguyên liệu này để nhanh chóng sở hữu một hàm răng trắng sáng hiệu quả nhé. 

Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng vỏ cam hiệu quả tại nhà 

Làm trắng răng bằng vỏ cam và kem đánh răng 

Bạn đem vỏ cam phơi khô rồi xay thành bột mịn, mỗi khi đánh răng hãy trộn một ít bột vỏ cam với kem đánh răng và dùng hỗn hợp này chải răng như bình thường. Nên chải nhẹ nhàng khắp các bề mặt răng và phần chân răng. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. 

Nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian thì hàm răng của bạn sẽ không còn xuất hiện các vết ố vàng mà thay vào đó là một hàm răng trắng bóng tự nhiên. Nhưng chỉ nên áp dụng cách này 1 tuần 2 – 3 lần. 

Chà xát vỏ cam trực tiếp lên răng 

Dùng vỏ cam chà xát trực tiếp lên răng chính là cách tẩy trắng răng đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà. Trước hết hãy đem vỏ cam rửa sạch với nước rồi chọn một phần cùi trắng chà xát lên răng khoảng 5 – 7 phút rồi cuối cùng súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự trắng sáng của hàm răng. 

Trộn bột vỏ cam với bột húng quế 

Tẩy trắng răng bằng vỏ cam cùng với bột húng quế chính là cách tuyệt vờ để bạn đánh bật hết các vết ố vàng trên răng. Nếu chọn cách này, bạn có thể khiến hàm răng trắng sáng lên và hơi thở lại càng thơm mát. 

Hãy đem lá húng quế và vỏ cam phơi khô rồi xay thành bột mịn rồi trộn chung với nhau. Tiếp đến dùng hỗn hợp này hòa với một ít nước và dùng bàn chải đánh răng chải như bình thường. Thực hiện điều đặn 2 – 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề tẩy trắng răng bằng vỏ cam mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng bóng tự nhiên.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Start typing and press Enter to search