[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Quy trình tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn

Nếu bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp hàng ngày vì hàm răng của mình không hề trắng sáng và mong muốn làm sao để trắng răng thì lời khuyên là nên thực hiện tẩy trắng răng. Cùng tìm hiểu về quy trình tẩy trắng răng và nguyên nhân niềng răng bị lòi chân răng qua bài viết sau.

Tẩy trắng răng hiệu quả khi nào?

Ai nên thực hiện tẩy trắng răng?

Ai nên thực hiện tẩy trắng răng? bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu? Phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Thực hiện tẩy trắng răng áp dụng hiệu quả đối với những đối tượng khách hàng sau.

- Những ai răng bị đổi màu, mất tính thẩm mỹ.

- Hay những trường hợp răng vàng, ngả màu do thường xuyên hút thuốc hay uống cà phê.

- Răng với nhiều mảng bám cũng nên tiến hành tẩy trắng răng.

- Hay những ai có mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng đẹp như ý muốn.

Quy trình tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn quốc tế

Thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa uy tín, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp với các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành khám tổng quát khoang miệng từ đó đánh giá tình trạng chung cũng như đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị. Một thước đo màu răng được đem ra để so sánh và chỉ cho bạn thấy màu răng hiện tại của người bệnh đang ở mức mấy và kết quả đạt được sau khi tẩy trẳng ở đâu. 

Ngoài ra, bác sĩ cũng có những chỉ định khác nếu phát hiện có quá nhiều cao răng hay mảng bám, vết nứt ở răng, các vấn đề về nướu, lợi… thì cần phải lấy cao răng, trám nhẹ vết nứt… trước khi thực hiện quy trình tẩy trắng răng.

Bước 2: Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ tiến hành vệ sinh toàn bộ khoang miệng. Lúc này những chỉ định mà bác sĩ đưa ra khi khám tổng quát được tiến hành để giúp cho hiệu quả tẩy trắng đạt được cao hơn.

Bước 3: Bác sĩ giúp người bệnh đeo dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Sau khi đeo dụng cụ, người bệnh được bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng. Tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của các răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho phù hợp.

Bước 5: Trước khi bật đèn chiếu, khách hàng được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc được kích hoạt.

Bước 6: Sau khi quy trình tẩy trắng răng diễn ra, bệnh nhân có thể cảm thấy một chút tê tê ở răng. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm từng cơ địa mà bác sĩ chỉ định sử dụng thêm thuốc sau khi về nhà. 

Như vậy, việc tìm cho mình một hàm răng trắng đẹp cũng dễ dàng hơn khi bạn tìm đến những chuyên gia đáng tin cậy để được tư vấn, đưa ra những liệu pháp hiệu quả và an toàn nhất. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tẩy trắng răng cũng như các giải pháp nha khoa tại đây, hãy liên hệ về trung tâm để được tư vấn nhanh nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Start typing and press Enter to search