[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Tiêu chí đánh giá nha khoa thủ đức nào tốt

Nha khoa thủ đức nào tốt? Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao thì có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, bên cạnh những phòng khám nha khoa chất lượng thì vẫn tồn tại những phòng khám nha khoa kém chất lượng, không đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Vậy nha khoa quận Thủ Đức nào tốt hiện nay? cấy implant có đau không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây. 


Khi bạn gặp phải các vấn đề về răng miệng như các bệnh lý sâu răng, viêm tủy hay các sai lệch như răng hô móm, lệch lạc, răng thưa thì việc bạn cần làm là tìm đến các cơ sở nha khoa để khắc phục. Muốn biết nha khoa thủ đức nào tốt, bạn cần dựa vào nhiều tiêu chí để đánh giá.  


Tiêu chí đánh giá nha khoa thủ đức nào tốt 1
Tiêu chí đánh giá nha khoa thủ đức nào tốt*

Tiêu chí đánh giá nha khoa thủ đức nào tốt


Trên địa bàn quận Thủ Đức có rất nhiều phòng khám nha khoa, để biết được nha khoa thủ đức nào tốt không phải là điều dễ dàng. Một địa chỉ nha khoa tốt cần đáp ứng được các tiêu chí như dưới đây. 

Đội ngũ bác sĩ


Trước khi quyết định thăm khám hay điều trị thẩm mỹ răng, bạn cần tìm hiểu về trình độ tay nghề của các bác sĩ tại cơ sở nha khoa đó. Bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp quá trình điều trị nha khoa diễn an toàn và hiệu quả. 

Trang thiết bị kỹ thuật


Khoa học kỹ thuật ngày càng tiên tiến và hiện đại, để thu hút được khách hàng và tạo được lòng tin thì nha khoa tốt cần có thiết bị kỹ thuật hiện đại. Phòng nha không đáp ứng được tiêu chí này sẽ không thể mang lại hiệu quả cao và thời gian thực hiện nhanh chóng như nha khoa có thiết bị máy móc hiện đại.


Tiêu chí đánh giá nha khoa thủ đức nào tốt 2
Nha khoa có trang thiết bị máy móc hiện đại*

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình


Thái độ của nhân viên đối với khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng níu chân khách hàng ở lại. Nha khoa có đội ngũ nhân viên tận tình sẽ tạo được tâm ý thoải mái và yên tâm cho khách hàng.

Chế độ bảo hành


Với mỗi dịch vụ tại nha khoa sẽ tương ứng với thời gian bảo hành khác nhau. Trước khi điều trị nha khoa, bạn cần tìm hiểu về chế độ bảo hành, đây là quyền lợi dành cho khách hàng. Nếu sau khi điều trị nha khoa, bạn gặp phải vấn đề gì sẽ được nha khoa giải quyết mà không phải tốn thêm chi phí nào cả.

Bọc răng sứ tại nha khoa thủ đức giá bao nhiêu?


Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ thẩm mỹ răng được nhiều người áp dụng hiện nay nhằm khắc phục các nhược điểm của răng, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười trắng sáng. Chính vì vậy, ngoài việc tìm hiểu nha khoa thủ đức nào tốt thì nhiều khách hàng cũng thắc mắc về chi phí bọc răng sứ, trồng răng implant trả góp.


Tiêu chí đánh giá nha khoa thủ đức nào tốt 3
Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín*

Phương pháp bọc răng sứ được thực hiện bằng cách mài đi một phần răng thật để làm cùi răng nâng đỡ mão răng sứ, sau đó sẽ lắp mão răng sứ lên, tạo thành chiếc răng hoàn chỉnh. Bọc răng sứ được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng sai lệch ở mức độ nhẹ, răng bị nhiễm màu kháng sinh không thể tẩy trắng răng. 

Chi phí bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ bạn chọn. Hiện nay, có 2 dòng răng sứ được áp dụng phổ biến tại các nha khoa, đó là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Với răng sứ kim loại, có chi phí thực hiện thấp nên tồn tại nhiều nhược điểm như gây đen viền nướu, tuổi thọ thấp. Còn răng sứ toàn sứ, là dòng răng sứ cao cấp, có tính thẩm mỹ cao nên chi phí thực hiện cũng rất cáo. Chính vì vậy, tùy vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của mỗi người để lựa chọn loại răng sứ phù hợp.

Trên đây là những tiêu chí giúp bạn đánh giá được nha khoa thủ đức nào tốt. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia nha khoa giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Start typing and press Enter to search