[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Niềng răng thưa bình thường có lâu không?

Răng em bị thưa rất mất thẩm mỹ nên em rất ngại cười. Đặc biệt, mỗi khi ăn xong thức ăn bị giắt lại rất khó vệ sinh và gây hôi miệng. Em có tìm hiểu về phương pháp niềng răng nhưng em không biết niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu ạ. Bác sĩ giải đáp giúp em ạ! 

Hàm răng thưa khiến bạn mất tự tin như thế nào?

Răng thưa hàm trên là tình trạng cấu trúc hàm trên có sự mất cân đối về khoảng cách giữa các răng, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt biểu hiện là các răng trên cung hàm không sát khít với nhau mà có khoảng cách. Rất nhiều bạn bị thưa 2 răng cửa vì vậy khi cười không được đẹp, đồng thời theo quan niệm của người xưa hay tướng số học cũng không được tốt. 


Trong đó, nhiều bạn ngoài thưa hai răng cửa, các răng còn lại ở hàm trên cũng không sát khít với nhau không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gặp khó khăn trong vấn đề ăn nhai, vệ sinh răng miệng.

Thông thường, khi răng hàm trên bị thưa, hình thể răng sẽ không đẹp, có thể bị sai khớp cắn vì thế bác sĩ khuyên bạn nên niềng răng hô thẩm mỹ để khắc phục được tốt nhất.

Niềng răng thưa bình thường có lâu không?

Niềng răng thưa có hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị và khi đã có kết quả sẽ duy trì ổn định suốt đời. Vấn đề răng thưa niềng mất bao lâu tùy thuộc vào tình trạng thưa nặng hay nhẹ, cấu trúc xương hàm của từng bệnh nhân và loại mắc cài mà bạn lựa chọn...thời gian niềng răng thường kéo dài từ 24 - 30 tháng.

Niềng răng khắc phục khuyết điểm như răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như: hô, lệch lạc,sai khớp cắn… Những bệnh nhân có răng thưa thường băn khoăn rằng: răng thưa có niềng được không? 


Nhiều trường hợp bệnh nhân có răng thưa, khấp khểnh, lệch lạc đã được chữa khỏi hoàn toàn bằng phương pháp niềng răng. Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều trường hợp và những giá trị thực tế của công nghệ. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ niềng răng để chỉnh răng thưa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search