[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Niềng răng với phương pháp nào?

Răng khấp khểnh, chen chúc làm sai lệch khớp hàm, giảm chức năng ăn nhai, gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Đừng quá lo lắng, tình trạng của bạn sẽ được cải thiện với phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại. Vậy niềng răng có nguy hiểm không để sở hữu một hàm răng đẹp?

Răng khểnh có niềng được không?

Nếu bạn có răng khểnh thường sẽ là 2 chiếc răng mọc chồi lên ở 2 bên cung hàm trên, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không trong một vài trường hợp chỉ có 1 chiếc răng khểnh. Đối với các phương pháp làm răng thẩm mỹ khác thì có thể không khắc phục được răng khểnh nhưng đối với niềng răng thì có thể.

Niềng răng áp dụng cho tất cả các trường hợp răng mọc lệch lạc, chen chúc, răng khểnh, hô-móm do răng, răng thưa… dù tình trạng răng của bạn phức tạp ra sao thì các bác sĩ đều có thể lên phác đồ điều trị bằng niềng răng kể cả là niềng răng khểnh cũng không ngoại lệ.

Niềng răng với phương pháp nào?

Có nhiều phương pháp niềng răng thưa: hàm tháo lắp, mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc, mắc cài mặt trong là Invisalign. Tùy vào từng trường hợp, yêu cầu của khách hàng và điều kiện kinh tế mà lựa chọn phương pháp phù hợp.

Trong số các phương pháp trên thì mắc cài kim loại là thông dụng, chi phí thấp nhưng có tính thẩm mỹ không cao. Người thực hiện mắc cài kim loại thường mất tự tin khi giao tiếp. Sau đó, chỉnh nha bằng mắc cài sứ, mắc cài mặt trong và chỉnh nha trong suốt Invisalign thì tính thẩm mỹ ngày một cao.


Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao nên các phương pháp chỉnh nha bằng mắc cài sứ, mắc cài mặt trong và Invisalign là lựa chọn của nhiều người. Thậm chí, để đem lại hàm răng đẹp hoàn hảo, nhiều bạn còn thực hiện chỉnh nha bọc sứ, tức là sau khi chỉnh nha để các răng sắp xếp vào vị trí như ý thì tiến hành bọc sứ để khắc phục tất cả nhược điểm về màu sắc và hình thể của răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Start typing and press Enter to search