[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Răng hô kém duyên có nên làm răng sứ thẩm mỹ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hô là một kỹ thuật phục hình mới với kỹ thuật đơn giản lại ít tốn kém về mặt thời gian nhưng vẫn bảo đảm đem đến hiệu quả cao. Sau khi thực hiện bọc răng sứ cho răng hô vẩu hàm trên khuyết điểm vẩu hàm trên sẽ được khắc phục, đem lại hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến thắc mắc của khách hàng liệu bọc răng sứ có hết vẩu hàm trên không?

Răng hô là răng gì ?

Răng vẩu hàm trên là trường hợp các răng tại hàm trên mọc chìa ra bên ngoài, có nhiều trường hợp không thể khép môi khi thả lỏng cơ miệng. Hô không chỉ gây mất thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến khớp cắn của hàm răng, khiến cho việc ăn nhai gặp khó khăn, lâu dần có khả năng ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm cùng gây ra 1 số biến chứng như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày,.

Có thể bạn quan tâm: răng sứ toàn sứ





Bọc răng sứ có dễ không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là 1 trong những giải pháp khắc phục kết quả hiện tượng răng bị vẩu hàm trên, vẩu, mọc lệch… dùng bọc răng sứ cho răng vẩu hàm trên, các bạn sẽ với hàm răng đều đẹp, cải thiện khuyết điểm hô bởi răng, tái tạo lại hình dáng và màu sắc của răng cho các vấn đề răng bị nhiễm màu, ố vàng.

>>> Xem thêm: bọc răng sứ loại nào tốt nhất


Quy trình bọc sứ cho răng vẩu hàm trên tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện là bệnh viện được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc mang lại kết quả thẩm mỹ cao cũng hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Nha khoa Đăng Lưu hiện dùng công nghệ bọc răng sứ cho răng vẩu hàm trên theo quy trình sau:

-Kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng. Không cần trong Tình trạng nào bọc răng sứ chữa hô cũng mang lại kết quả cao phải nhiều bác sĩ sẽ thăm khám kỹ, dựa trên hiệu quả và đến từ đó xây dựng kế hoạch chữa trị phù hợp cùng chi tiết cho bạn.

– Bác sĩ sẽ dùng gây tê, mài cùi cùng lấy dấu răng. Dấu răng sẽ được chuyển cho phương pháp viên với mục đích thiết kế răng sứ. Trong quá trình chờ răng sứ thiết kế xong, bác sĩ sẽ gắn cho bạn răng tạm với mục tiêu đảm bảo tính thẩm mỹ và việc ăn nhai.

– Sau khi răng sứ hoàn thành, bác sĩ sẽ gắn thử lên cùi răng của bạn, nếu đã phù hợp có yêu cầu giải pháp và bạn đã thấy hài lòng, bác sĩ sẽ cố định răng sứ vào cùi răng. tới đây thì quá trình bọc sứ cho răng vẩu hàm trên đã được hoàn thành.

Liên hệ trung tâm nha khoa Đăng lưu để được tư vấn thêm:

>> Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Start typing and press Enter to search