[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Những điều cần biết về cấy ghép implant

Trong dân gian phổ biến quan niệm cái răng, cái tóc là gốc con người, thế nhưng cái “gốc” ấy không phải đều hoàn hảo ở tất cả mọi người. Hàm răng theo thời gian thường gặp nhiều vấn đề như sâu, ăn mòn… gây bất tiện trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Nha khoa Đăng Lưu chính là địa chỉ tin cậy để bạn điều trị và phục hình cái gốc con người đó với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – cấy ghép implant răng.

Điều kiện có thể thực hiện cấy ghép Implant

Để tiến hành thực hện cấy ghép Implant Nha khoa cần đảm bải đầu đủ những yếu tố như sau:

- Người tiến hành thực hiện cấy ghép phải có một sức khỏe tốt và ổn định.

- Những trường hợp các bệnh nhân mắc các chứng bệnh về tim mạch, phổi, huyết áp,.. thì không được tiến hành cấy ghép Implant.

- Phòng tiến hành thực hiện cấy ghép Implant và trang thiết bị phục vụ cho quá trình hiện đại phải được trang bị đầy đủ. Nhằm hỗ trợ cho quá trình diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

 Răng Implant tồn tại bao lâu?

Thực hiện Implant đúng kỹ thuật và chăm sóc Implant đúng cách, Implant có thể tồn tại lâu dài, thậm chí suốt cả đời bạn mà không cần làm lại. Điều duy nhất đòi hỏi chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ có điều kiện tốt để thực hiện kỹ thuật tiên tiến này.

Những điều cần biết về cấy ghép implant

Quy trình tiến hành cấy ghép Implant Nha khoa

Thực hiện cấy ghép Implant Nha khoa được tiến hành thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại. Quy trình thực hiện được diễn ra tuần tự các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tiến hành cấy ghép Implant

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại, đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành thực hiện hay không.Chụp X - quang để thấy rõ hơn khuyết điểm của khách hàng. 

Với những thông số xác định chính xác các bác sĩ sẽ định vị được vị trí tiến hành cấy ghép Implant. Quá trình cấy ghép trụ Implant diễn ra khoảng 20 - 30 phút thực hiện, tùy theo mật độ xương hàm và kích thước sẽ chỉ định thực hiện hiệu quả.

Bước 2: Implant tích hợp vào xương hàm và phục hình răng sứ

Sau khi cấy ghép Implant phải mất 3 đến 6 tháng để trụ Implant tích hợp vào xương hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trụ. Phải mất đến 3 - 4 lần mới thực hiện xong bước này, kết thúc quá trình thực hiện bạn sẽ sở hữu được chiếc răng mới với hình dáng và màu sắc như răng thật.

Bước 3: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Implant nha khoa răng sứ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kết quả sau khi thực hiện. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Răng  Hàm Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Start typing and press Enter to search