[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Có nên tẩy trắng răng hay không? Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng điển hình nhất là tẩy trắng tại nhà và tẩy tại phòng nha. Với 2 phương pháp này thì cho kết quả gần giống nhau nhưng vấn đề thời gian và sự tiện lợi thì tẩy trắng răng tại phòng thì được mọi người lựa chọn nhiều hơn.

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Phương pháp này giúp những hàm răng bị ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh, thói quen ăn uống… có thể cải thiện màu sắc, trắng sáng hơn. Nhưng có nên tẩy trắng răng không vẫn là băn khoăn của rất nhiều người.
Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay
Tẩy trắng răng hiện là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này giúp cải thiện những hàm răng không đều màu, ngả vàng do các yếu tố bên ngoài như thói quen ăn uống, vệ sinh cá nhân, hoặc do nhiễm kháng sinh từ bé,..v.v…để bạn có được một hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

Có thể chà vỏ chuối chín lên răng để răng trắng sáng ở nhà

Tẩy trắng răng ở đâu an toàn?

Tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi hiện nay sử dụng các loại thuốc tẩy trắng có nồng độ Hyrogen peroxide hay Cabarmide peroxide (PH~ 6,5), có thêm một số hoạt chất có chứa Flouride giúp giảm sự ê buốt cho bệnh nhân trong quá trình tẩy trắng. Nha khoa Đăng Lưu chính là một trong những trung tâm nha khoa uy tín nhất hiện nay.


Tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi hiện nay sử dụng các loại thuốc tẩy trắng có nồng độ Hyrogen Peroxide phù hợp
Vậy để sở hữu nụ cười tròn vẹn thì bạn nên đến Nha khoa  Đăng Lưu để trải nghiệm những dịch vụ mà chúng tôi mang lại, sẽ khiến bạn thoải mái và yên tâm hơn

Start typing and press Enter to search