[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Cấy ghép Implant cho răng hàm

Chào Bác sĩ! Tôi năm nay 45 tuổi, Tôi bị mất 1 răng cối phía bên trái ở hàm dưới đã khá lâu, do đó răng cối hàm trên bên trái đói diện bị thòng xuống, dài ra. Khi đến khám tư vấn tại phòng nha khoa thì BS nói phải mài cái răng cối trên này, chữa tủy và bọc sứ thì mới có khoảng trống làm Implant răng cối dưới. Tôi không muốn mài răng cối trên mà vẫn làm Impalnt được không? Mong Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi hiểu rõ hơn về phương pháp này được không? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Để cấy ghép implant cho răng hàm cần những điều kiện gì vậy BS? Tôi cảm ơn

(Minh Hà-Vũng Tàu)

Chào chú Hà!

Nha khoa chúng con rất vui vì chú đã không ngần ngại chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải. Vấn đề mà chú đang quan tâm BS chuyên khoa sẽ giải đáp như sau:
Cắm ghép Implant cho răng hàm
Cắm ghép Implant cho răng hàm

Cắm ghép Implant được thực hiện cho những trường hợp nào ?


Hầu hết các trường hợp mất răng, gãy răng đều được các BS khuyến khích nên cắm ghép Implant trước khi lắp cầu răng sứ. Cắm ghép Implant chỉ định cho những trường hợp sau:

Mất 1 răng hoặc mất răng xen kẽ: lúc này, trụ Implant sẽ được cấy ghép ngay ở vị trí răng bị mất rồi bọc răng sứ lên trên. Nhờ trụ Implant làm điểm tựa mà răng sau khi cắm ghép Implant sẽ chắc chắn.

Mất 2 răng cạnh nhau: khi cấy ghép Implant cho trường hợp mất 2 răng ở cạnh nhau thì BS sẽ làm 1 trụ Implant sau đó cắm hai răng sứ rời nhau trên Implant. Phương pháp này sẽ tiết kiệm được một phần chi phí nhưng việc đảm bảo sức nhai sẽ không bằng phương pháp cắm Implant cho từng chiếc răng.

Mất nhiều răng cạnh nhau:

Trong trường hợp này, BS sẽ tính toán sao cho có thể cắm số trụ implant ít hơn số răng mất và làm cầu răng sứ trên những trụ implant này để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sức nhai.

Mất toàn bộ răng : Cắm ghép Implant cho trường hợp mất toàn bộ răng có thể thực hiện theo hai cách sau:

Cấy ghép Implant rồi làm răng gắn cố định. Với phương pháp cấy ghép Implant này thì bạn sẽ cấy ghép từ 6-10 implant rồi làm cầu răng sứ bên trên Implant.

Cấy ghép Implant rồi làm hàm tháo lắp lên trên. Với phương pháp này sẽ giúp hàm tháo lắp bền chắc hơn so với làm hàm

Cắm ghép Implant cho răng hàm như thế nào ?

Quy trình cắm ghép Implant cho răng hàm được thực hiện khá khép kín trong môi trường đảm bảo vệ sinh, vô trùng. Bạn sẽ không cảm thấy đau đớn nhiều khi cấy ghép Implant tuy nhiên khi cấy ghép cần khoan xương để cấy Implant nên bạn cần phải tiêm thuốc tê giúp tăng sức chịu đau của bạn. Sau khi tiêm thuốc, BS sẽ tiến hành khoan xương và cắm ghép Implant để tạo điểm tựa bọc răng sứ cho chắc chắn. Sau mỗi giai đoạn cấy ghép Implant, bạn sẽ cảm thấy hơi đau do thuốc tê đã tan dần. Bạn có thể nhờ BS kê thêm toa thuốc để giảm đau nếu muốn. Sau thời gian 1 tuần, răng của bạn sẽ trở lại bình thường và bạn sẽ có được hàm răng đẹp, chắc chắn như ý muốn.

Những chia sẻ của chúng tôi ở trên hi vọng sẽ giúp bạn hiểu Cắm ghép Implant cho răng hàm như thế nào. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Start typing and press Enter to search