[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

5 thắc mắc thường gặp khi niềng răng khểnh

Ngày nay, niềng răng khểnh đang là lựa chọn của nhiều người để có khuôn miệng cân đối và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những thông tin cơ bản về kỹ thuật chỉnh nha này. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số thông tin cơ bản về niềng răng khểnh. Ngoài ra chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc khác như tẩy trắng răng có tốt không.


---Xem thêm: bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không

Giải đáp thắc mắc về vấn đề niềng răng khểnh
Giải đáp thắc mắc về vấn đề niềng răng khểnh

Giải đáp thắc mắc về vấn đề niềng răng khểnh


Theo các bác sĩ nha khoa, một hàm răng đẹp là các răng phải đúng vị trí, đều đặn, không dị dạng, kích thước răng tỷ lệ hài hòa với chiều dài cung hàm, màu sắc trắng bóng và không có răng mọc lệch. Việc răng mọc lệnh ảnh hưởng đến hiệu quả ăn nhai, các chức năng của răng không đảm bảo. Vì vậy, cần sớm thực hiện điều trị và giải quyết triệt để những vấn đề phát sinh do răng khểnh gây ra bằng cách niềng răng khểnh. Niềng răng khểnh thẫm mỹ là kỹ thuật tạo ra sự dịch chuyển của răng về đúng vị trí để đảm bảo chức năng ăn nhai của hàm.  Trong một số trường hợp, niềng răng khểnh  cần được thực hiện kèm theo việc nhổ răng nếu trường hợp  răng mọc quá lộn xộn hay răng mọc chen quá nhiều.

Có hai kĩ thuật niềng răng khểnh cơ bản như sau

– Niềng răng bằng mắc cài cố định( mắc cài inox, mắc cài sứ,..) là phương pháp sử dụng những chiếc mắc cài và những dây cung sẽ tác động lên răng một lực, kéo các răng từ từ di chuyển vào đúng vị trí của nó trên cung hàm

– Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp là một phương pháp mới sử dụng các khay trong suốt đặc biệt (Invisalign, Clear Aligner) để niềng răng.

Thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có mức độ khó dễ của từng hàm, loại khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng, sự tuân thủ theo lịch hẹn của nha sỹ cũng như tay nghề của nha sỹ điều trị. Vì vậy, cần cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa để thực hiện. Giới thiệu với các bạn, Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ niềng răng khểnh uy có trang thiết bị hiện đại, giúp cho quá trình niềng răng khểnh đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời với đội ngũ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chỉnh nha tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết thì bạn nên đến nha khoa để được nha sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT           

Start typing and press Enter to search