[Tin mới][6]

boc rang su
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
trong rang
Trồng răng thẩm mỹ

Chịu lực tức thì trên implant là gì?

Implant chịu lực tức thì (hay được gọi là chịu lực tức thì trên implant) có nghĩa là khả năng chịu lực của một trụ implant sau khi cấy ghép vào xương hàm khoảng 1 giờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về phương pháp này qua bài viết sau đây nhé!

Chịu lực tức thì trên Implant là gì ?

Việc chịu lực tức thì trên implant nha khoa là các implant nha khoa có thể chịu lực nhai trực tiếp 2 tuần sau khi cấy ghép implant. Với kỹ thuật này, bệnh nhân chỉ cần trải qua một lần phẫu thuật vừa đặt Implant vừa đặt các phục hình răng sứ mà không cần phải tốn thời gian đợi chờ sau khi đặt các trụ implant. Bệnh nhân vừa có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí mà các phục hình răng sứ trên implant tức thì vẫn có thể thực hiện tốt chức năng ăn nhai đầy đủ. 

Chịu lực tức thì trên implant là gì?

Điều kiện chịu lực tức thì trên Implant

- Khối lượng xương tốt để bám khít và tích hợp với Implant

- Chất lượng xương đủ dày, không quá loãng hay quá mềm

- Sử dụng các loại implant tiêu chuẩn cao, phù hợp cho phục hình chịu lực tức thì.

- Bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao để đặt Implant chịu lực tức thì. Kỹ thuật đặt chính xác sẽ tạo độ ổn định tức thì cao, tích hợp tốt với xương tạo chân răng chắc khỏe.

Chịu lực tức thì trên implant tạo sự thoải mái hơn cho bệnh nhân, mang lại sự phục hồi thẩm mỹ và chức năng nhanh chóng cho bệnh nhân. Thêm vào đó, nó cũng loại bỏ được sự bất tiện của lần phẫu thuật thứ 2 để đặt phần trung gian xuyên nướu. Điều này thường dẫn đến sự lành thương sớm của mô mềm và đưa đến sự ổn định sớm của mô quanh Implant bảo đảm sự tồn tại của Implant cao hơn.

Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn thêm cho bạn. Chúc bạn thành công!

Lưu ý :Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Ngavvt

Start typing and press Enter to search